💧NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHÔ MẮT MÃN TÍNH

💧NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHÔ MẮT MÃN TÍNH

Nước mắt là hỗn hợp của nước, dịch và chất nhờn bôi trơn bề mặt mắt giúp bảo vệ mắt khỏi những tổn thương và nhiễm trùng. Bình thường nước mắt được tiết ra một cách tự nhiên, vì vậy rất ít người để ý nhiều về lượng nước mắt chúng tạo ra - trừ khi bản thân có triệu chứng khô mắt mãn tính. Khô mắt mãn tính xảy ra khi mắt không thể duy trì lớp nước mắt khỏe mạnh bình thường. Khô mắt mãn tính phổ biến hơn ở những người trên 50 tuổi và xảy ra ở phụ nữ thường xuyên hơn ở nam giới. 

 

📋 Cách cải thiện chứng khô mắt mãn tính:

Để cải thiện chứng khô mắt mãn tính bạn cần chớp mắt thường xuyên, tăng độ ẩm trong không khí của môi trường làm việc và đeo kính râm ở ngoài trời để giảm tiếp xúc với nắng gió. Ngoài ra, uống nhiều nước mỗi ngày cũng là biện pháp để ngăn ngừa tình trạng mất nước hạn chế chứng khô mắt mãn tính hằng ngày.

📋  Điều trị khô mắt mãn tính ra sao?

💡 Bổ sung nước mắt: Đối với các trường hợp nhẹ của bệnh khô mắt mãn tính, dung dịch nước mắt nhân tạo không kê đơn có thể đủ để bổ sung nước mắt tự nhiên.

💡Bảo tồn nước mắt: Các phương pháp điều trị ngăn chặn các ống dẫn nước mắt mà nước mắt thường chảy ra có thể giúp bảo vệ nước mắt tự nhiên của bạn.

💡 Tăng tiết nước mắt: Chuyên gia chăm sóc mắt của bạn có thể đề nghị điều trị theo toa, chẳng hạn như Restasis Multidose, giúp tăng khả năng tiết nước mắt tự nhiên của mắt bạn, có thể giảm bớt tình trạng viêm do khô mắt mãn tính.

💡 Giảm viêm: Bác sĩ nhãn khoa của bạn cũng có thể đề xuất thuốc nhỏ mắt hoặc thuốc mỡ theo toa, gạc ấm, mát-xa mí mắt hoặc chất làm sạch mí mắt để giúp giảm viêm quanh bề mặt mắt.

💡 Các lựa chọn khác: Có các phương pháp điều trị khác, chẳng hạn như bổ sung axit béo omega-3.

 

 

💊 ———————————————————— 

☎️ 𝗛𝗢𝗧𝗟𝗜𝗡𝗘/ZALO : 0392.156.430

🌐 𝗙𝗔𝗡𝗣𝗔𝗚𝗘 : NHÀ THUỐC PHÚC KHANG 📬 

WEBSITE : https://phuckhangnhathuoc.com/pages/he-thong-cua-hang 

"DƯỢC SĨ TƯ VẤN - ĐỦ THUỐC THEO TOA Không ngừng hoàn THIỆN để THÀNH công